Suggestion Corner

Page 1 of 3 1, 2, 3  Next

View previous topic View next topic Go down

Suggestion Corner

Post by Squier on Wed Sep 24, 2008 4:52 pm

post your suggestions in this forum...

kung meron po kayong ideas para mapaganda ang site or anything na pwede i-request sa ating Admin, feel free to make a new topic...

thanks...
keep the forums clean...

Happy Posting!!! Smile


Last edited by Squier on Fri Oct 03, 2008 12:15 am; edited 6 times in total

Squier
Global Moderator
Global Moderator

Male
Number of posts : 363
Age : 27
GP : 86

View user profile http://www.facebook.com/tatinfatin

Back to top Go down

the More, the Merrier

Post by Guest on Wed Sep 24, 2008 4:53 pm

sana dumami pa members ntin... bounce


bwahaha. Guest ako pero nakakapost ako. lol!.gif" alt="Laughing" longdesc="7" /> lol!.gif" alt="Laughing" longdesc="7" /> lol!.gif" alt="Laughing" longdesc="7" />

Guest
Guest


Back to top Go down

Relocation

Post by Squier on Wed Sep 24, 2008 11:18 pm

e2 suggestion ko...

mas ok kapag irere-locate ung mga topics na nasimulan na sa Fs...
mainly ung mga tinangkilik ng mga masusugid nting ka-miyembro...

para nmn sa mga hesitant pa mag-post d2...
wag n kayu mahiya, tayo-tayo lng nmn...hehe...cheers Smile


Last edited by Squier on Sat Sep 27, 2008 1:44 am; edited 1 time in total

Squier
Global Moderator
Global Moderator

Male
Number of posts : 363
Age : 27
GP : 86

View user profile http://www.facebook.com/tatinfatin

Back to top Go down

Re: Suggestion Corner

Post by ado on Fri Sep 26, 2008 9:01 am

tama pare...namiss ko din kasi ung mga post dun sa kabila pag daan ko dito..

salaamat noel for the site.. Razz

ado
Wood Hammer
Wood Hammer

Number of posts : 24
Age : 27
GP : 0

View user profile

Back to top Go down

Re: Suggestion Corner

Post by dualdeath on Sun Sep 28, 2008 9:28 pm

The suggestions i was looking for was for the sites improvement in terms of design, functionality and technicalities, but unfortunately all i see is people wanting to be a mod/admin of the site, which i dont think would really be helpful since we are not that big in terms of members.

Simply put it this way, if everybody has power, how would you call him/her powerful? get it?

Please enough with the "I want to be an admin/mod" topics.
You guys will take turns to be a mod. Every month we will change mods. Seems fair enough.

dualdeath
WTF Admin
WTF Admin

Male
Number of posts : 323
Age : 26
GP : 152

View user profile http://wtfforum.forumotion.net

Back to top Go down

Re: Suggestion Corner

Post by Jumi on Sun Sep 28, 2008 11:29 pm

change mod?!!!! ok lang samin. hehehe.. ^^

pwede din ba mag change admin? Razz

jowk lang..

+1 post ^^

Jumi
Silver Double Sided Axe
Silver Double Sided Axe

Female
Number of posts : 589
Age : 26
GP : 216

View user profile http://www.friendster.com/jumi07

Back to top Go down

Re: Suggestion Corner

Post by Squier on Sun Sep 28, 2008 11:30 pm

Jumi wrote:change mod?!!!! ok lang samin. hehehe.. ^^

pwede din ba mag change admin? Razz

jowk lang..

+1 post ^^

^

aba uu nga noh... lol!.gif" alt="Laughing" longdesc="7" />

cheers

Squier
Global Moderator
Global Moderator

Male
Number of posts : 363
Age : 27
GP : 86

View user profile http://www.facebook.com/tatinfatin

Back to top Go down

Re: Suggestion Corner

Post by lynx27 on Sun Sep 28, 2008 11:43 pm

pki alis po ung mga POGI AT MAYAYABANG D2 paki kick nlng hahaha...


JOke Twisted Evil

lynx27
Double Wood Hammer
Double Wood Hammer

Male
Number of posts : 56
Age : 27
GP : 0

View user profile

Back to top Go down

Re: Suggestion Corner

Post by jhinKawaiiMelody on Sun Sep 28, 2008 11:48 pm

EHEM,... EHEM..

tanong lang..

gs2 nyu b mgkaroon ng Hotseat sa Forums?
gani2 ang details:

meron taung ilalagay sa hotseat for 1 week,

we'll determine the hotseat person by majority voting. Smile

hotseats are replaced weekly.


ang person na nakaupo|binotong hotseat ay tatanungin,any questions. Smile
dapat at the very least, masagot ng hotseat ang lahat ng questions na ibubuga sa kanya.

xempre. ang questions ay manggagaling sa atin mismo. Very Happy
anything goes.


ang nkaupo sa hotseat, requirements:

OL atleast twice a week

BCS. of course. former and current.

dapat HINDI CHOOSY SA PAGSAGOT. LAHAT SASAGUTIN. Smile



i got this idea, hehe. bec im a former avid o2jam forumer before. Smile

sana ma-grasp nyu po ang idea q.. kung nguguluhan p kau,, sa ym nlng tau magusap. wahaha.


What a Face

jhinKawaiiMelody
Double Metal Axe
Double Metal Axe

Male
Number of posts : 195
Age : 27
GP : 5

View user profile http://www.facebook.com/jhinita

Back to top Go down

Re: Suggestion Corner

Post by Squier on Sun Sep 28, 2008 11:56 pm

jhinKawaiiMelody wrote:EHEM,... EHEM..

tanong lang..

gs2 nyu b mgkaroon ng Hotseat sa Forums?
gani2 ang details:

meron taung ilalagay sa hotseat for 1 week,

we'll determine the hotseat person by majority voting. Smile

hotseats are replaced weekly.


ang person na nakaupo|binotong hotseat ay tatanungin,any questions. Smile
dapat at the very least, masagot ng hotseat ang lahat ng questions na ibubuga sa kanya.

xempre. ang questions ay manggagaling sa atin mismo. Very Happy
anything goes.


ang nkaupo sa hotseat, requirements:

OL atleast twice a week

BCS. of course. former and current.

dapat HINDI CHOOSY SA PAGSAGOT. LAHAT SASAGUTIN. Smile



i got this idea, hehe. bec im a former avid o2jam forumer before. Smile

sana ma-grasp nyu po ang idea q.. kung nguguluhan p kau,, sa ym nlng tau magusap. wahaha.


What a Face

nice suggestion...sana tangkilikin nila...

hmm, e2 suggestion din...mas maganda po kung bago cyang topic pra mas mapansin ng iba...hehe...

prang 1 topic per suggestion...

cheers

Squier
Global Moderator
Global Moderator

Male
Number of posts : 363
Age : 27
GP : 86

View user profile http://www.facebook.com/tatinfatin

Back to top Go down

Re: Suggestion Corner

Post by lynx27 on Mon Sep 29, 2008 12:20 am

pwede bang tutorial ka2lad nung cnasbe ni enz? huhuhu..... na QUOTE DAW tpos may background na prang sipon na color


Last edited by lynx27 on Mon Sep 29, 2008 12:20 am; edited 1 time in total (Reason for editing : mali spelling)

lynx27
Double Wood Hammer
Double Wood Hammer

Male
Number of posts : 56
Age : 27
GP : 0

View user profile

Back to top Go down

Re: Suggestion Corner

Post by Jumi on Mon Sep 29, 2008 6:47 pm

jhinKawaiiMelody wrote:EHEM,... EHEM..

tanong lang..

gs2 nyu b mgkaroon ng Hotseat sa Forums?
gani2 ang details:

meron taung ilalagay sa hotseat for 1 week,

we'll determine the hotseat person by majority voting. Smile

hotseats are replaced weekly.


ang person na nakaupo|binotong hotseat ay tatanungin,any questions. Smile
dapat at the very least, masagot ng hotseat ang lahat ng questions na ibubuga sa kanya.

xempre. ang questions ay manggagaling sa atin mismo. Very Happy
anything goes.


ang nkaupo sa hotseat, requirements:

OL atleast twice a week

BCS. of course. former and current.

dapat HINDI CHOOSY SA PAGSAGOT. LAHAT SASAGUTIN. Smile



i got this idea, hehe. bec im a former avid o2jam forumer before. Smile

sana ma-grasp nyu po ang idea q.. kung nguguluhan p kau,, sa ym nlng tau magusap. wahaha.


What a Face

cool yuang naisip mo jhin =D gogoog

Jumi
Silver Double Sided Axe
Silver Double Sided Axe

Female
Number of posts : 589
Age : 26
GP : 216

View user profile http://www.friendster.com/jumi07

Back to top Go down

Re: Suggestion Corner

Post by dualdeath on Mon Sep 29, 2008 7:54 pm

Jumi wrote:change mod?!!!! ok lang samin. hehehe.. ^^

pwede din ba mag change admin? Razz

jowk lang..

+1 post ^^
ASA!!! :lol!!: :lol!!: :lol!!:
eh di nagdown lagi ang site. haha.

dualdeath
WTF Admin
WTF Admin

Male
Number of posts : 323
Age : 26
GP : 152

View user profile http://wtfforum.forumotion.net

Back to top Go down

Re: Suggestion Corner

Post by dualdeath on Mon Sep 29, 2008 7:57 pm

ok yang HOT seat na yan.

kaso medyo konti pa tayo, pero pwede naman.

isipin nyo kung pano magiging system. 1 thread per person na mahotseat?

post nalang kayo kung ano ideas nyo dun.

dualdeath
WTF Admin
WTF Admin

Male
Number of posts : 323
Age : 26
GP : 152

View user profile http://wtfforum.forumotion.net

Back to top Go down

Re: Suggestion Corner

Post by jhinKawaiiMelody on Mon Sep 29, 2008 8:15 pm

^

bsta ako bhla . Smile

anu. accepted nb. hahaha.

jhinKawaiiMelody
Double Metal Axe
Double Metal Axe

Male
Number of posts : 195
Age : 27
GP : 5

View user profile http://www.facebook.com/jhinita

Back to top Go down

Re: Suggestion Corner

Post by dualdeath on Mon Sep 29, 2008 8:17 pm

gawa nalang ako bukas ng Forum para sa hotseat

at gagawin ko private para sa members lang.

dualdeath
WTF Admin
WTF Admin

Male
Number of posts : 323
Age : 26
GP : 152

View user profile http://wtfforum.forumotion.net

Back to top Go down

Re: Suggestion Corner

Post by jhinKawaiiMelody on Mon Sep 29, 2008 9:29 pm

dualdeath wrote:gawa nalang ako bukas ng Forum para sa hotseat

at gagawin ko private para sa members lang.

forum? O_O.

jhinKawaiiMelody
Double Metal Axe
Double Metal Axe

Male
Number of posts : 195
Age : 27
GP : 5

View user profile http://www.facebook.com/jhinita

Back to top Go down

Re: Suggestion Corner

Post by Squier on Mon Sep 29, 2008 10:28 pm

jhinKawaiiMelody wrote:
dualdeath wrote:gawa nalang ako bukas ng Forum para sa hotseat

at gagawin ko private para sa members lang.

forum? O_O.

he meant a new thread... Very Happy

cheers

Squier
Global Moderator
Global Moderator

Male
Number of posts : 363
Age : 27
GP : 86

View user profile http://www.facebook.com/tatinfatin

Back to top Go down

Re: Suggestion Corner

Post by dualdeath on Tue Sep 30, 2008 8:24 am

jhinKawaiiMelody wrote:
dualdeath wrote:gawa nalang ako bukas ng Forum para sa hotseat

at gagawin ko private para sa members lang.

forum? O_O.
bagong section pala.

dualdeath
WTF Admin
WTF Admin

Male
Number of posts : 323
Age : 26
GP : 152

View user profile http://wtfforum.forumotion.net

Back to top Go down

Re: Suggestion Corner

Post by Squier on Tue Sep 30, 2008 8:30 am

dualdeath wrote:
jhinKawaiiMelody wrote:
dualdeath wrote:gawa nalang ako bukas ng Forum para sa hotseat

at gagawin ko private para sa members lang.

forum? O_O.
bagong section pala.

bagong thread din un dba?!? Sad

anyway...keep your suggestions coming...

parami na tau ng parami...
salamat sa mga tumatangkilik...

@All: i suggest we invite more people to make the family bigger...

cheers

Squier
Global Moderator
Global Moderator

Male
Number of posts : 363
Age : 27
GP : 86

View user profile http://www.facebook.com/tatinfatin

Back to top Go down

Re: Suggestion Corner

Post by ado on Wed Oct 01, 2008 10:06 am

mas maganda siguro kung bagong forum yung gagamitin for hotseat..

teka, kelan tayo mag-start?

ado
Wood Hammer
Wood Hammer

Number of posts : 24
Age : 27
GP : 0

View user profile

Back to top Go down

Re: Suggestion Corner

Post by Squier on Wed Oct 01, 2008 11:34 am

ado wrote:mas maganda siguro kung bagong forum yung gagamitin for hotseat..

teka, kelan tayo mag-start?

nakapag-start n po tau...

visit this link below...

- http://wtfforum.forumotion.net/anything-under-the-sun-f10/bcs-epg-hotseat-for-the-week-jumi-d-t42.htm

keep on posting...

cheers

Squier
Global Moderator
Global Moderator

Male
Number of posts : 363
Age : 27
GP : 86

View user profile http://www.facebook.com/tatinfatin

Back to top Go down

Re: Suggestion Corner

Post by Jumi on Wed Oct 01, 2008 4:28 pm

pwede po gawan ng ibang section yung Hotseat? para lahat ng mahohot seat, organized. di sya yung nakalagay sa general's section, Neutral

Jumi
Silver Double Sided Axe
Silver Double Sided Axe

Female
Number of posts : 589
Age : 26
GP : 216

View user profile http://www.friendster.com/jumi07

Back to top Go down

Re: Suggestion Corner

Post by mango on Wed Oct 01, 2008 6:02 pm

oo nga dpt gnun wahaha..

_________________
consult now..



love me?..




/postcount+ 1

mango
Dr. Love
Dr. Love

Male
Number of posts : 718
Age : 27
GP : 378

View user profile http://wtfforum.forumotion.net

Back to top Go down

Re: Suggestion Corner

Post by dualdeath on Wed Oct 01, 2008 7:07 pm

request approved na. kanina pa.

>_<

dualdeath
WTF Admin
WTF Admin

Male
Number of posts : 323
Age : 26
GP : 152

View user profile http://wtfforum.forumotion.net

Back to top Go down

Re: Suggestion Corner

Post by Sponsored content Today at 1:39 am


Sponsored content


Back to top Go down

Page 1 of 3 1, 2, 3  Next

View previous topic View next topic Back to top

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum